0819.16.81.81

Giới thiệu

Giới thiệu

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng , thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc… mang lại sự tiện nghi vượt trội đối với khách hàng trong khu vực TP.HCM & các vùng lân cận và xa hơn là phạm vi toàn quốc.

Với sự trách nhiệm, uy tín của nhân viên ANZENTECH chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về thi công xây dựng, thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc TP.HCM với các thương hiệu: nhatienchevietnhat.com.vn; nhakhungthepvietnhat.com.vn; nhalapghepvietnhat.com.vn;  vietnhathousing.com.vn

SỨ MỆNH & TẦM NHÌN

Safety first (an toàn là trên hết) là phương trâm hoạt động xuyên suốt của Công ty, nhằm bảo vệ, khách hàng và nhân sự Công ty.

Cải tiến (Kaizen) để mang lại những giá trị thiết thực bền vững cho khách hàng.

Không ngừng phát triển (Continuous) hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, là nguồn tài sản Quý giá nhất của Anzentech.

Lấy sự hài lòng (Satified) của khách hàng làm tiêu chí phấn đấu và duy trì giữ vững.

Luôn nỗ lực tìm kiếm sự Khác biệt (Individual) trên nền tảng chất lượng và chất lượng phục vụ khách hàng cao nhất.

GIÁ TRỊ CỐT LỖI

Củng cố các hoạt động phân phối bán lẻ trong khu vực, làm nền tảng để xúc tiến các hoạt động khác và mở rộng khu vực kinh doanh bên ngoài TP.HCM & Đông Nam bộ.

Phấn đấu tăng quy mô và lượng tương tác khách hàng, xây dựng niềm tin và duy trì nhất quán chính sách chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách chu đáo & chất lượng tốt nhất. Hài lòng khách hàng trên cả mong đợi là mục tiêu phấn đấu chiến lược lâu dài cần được duy trì và phát triển liên tục.

Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự kỹ thuật, kinh doanh: Chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ là hai nhiệm vụ then chốt chủ đạo cần được phát triển và duy trì xuyên suốt.

MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC

Tôn trọng: “tôn trọng” người khác cũng không phải là sự lễ phép xã giao mà nó đến từ sự thấu hiểu, yêu mến, thông cảm, chân thành và kính trọng người khác từ sâu trong tâm mỗi người. Tôn trọng ấy không có hàm chứa bất cứ sắc thái lợi ích nào, cũng không bị ảnh hưởng bởi thân phận hay địa vị.Như vậy, mới là thuần túy nhất, chất phác nhất và cũng là sự báo đáp đáng giá nhất

Mực thước - Tôn trọng nguyên tắc, quy trình và hành động ứng xử văn minh lịch sự.

Sẵn sàng cải tiến - Luôn hướng đến cái mới, hiện đại và an toàn.

Giá trị bền vững - Vì lợi ích lâu dài, Khách hàng một lần và mãi mãi

BẢN SẮC VĂN HÓA

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

Zalo